Skip to content
เกี่ยวกับ
เกี่ยวกับ PISA
— กรอบการประเมินด้านการอ่าน
— กรอบการประเมินด้านคณิตศาสตร์
— กรอบการประเมินด้านวิทยาศาสตร์
— กรอบการประเมินการเรียนรู้ในโลกดิจิทัล
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
สถิติการให้บริการ
ข่าวสาร
Focus ประเด็นจาก PISA
บทความ : Focus ประเด็นจาก PISA
Infographics: Focus ประเด็นจาก PISA
ข้อสอบ
ระบบออนไลน์ข้อสอบ
ข้อสอบบนคอมพิวเตอร์
— ข้อสอบคณิตศาสตร์
— ข้อสอบการอ่าน
— ข้อสอบวิทยาศาสตร์
— ข้อสอบการแก้ปัญหาแบบร่วมมือ
— ข้อสอบสมรรถนะการอยู่ในสังคมโลก
— ข้อสอบความคิดสร้างสรรค์
ข้อสอบบนกระดาษ
— ข้อสอบการอ่าน
— ข้อสอบคณิตศาสตร์
— ข้อสอบวิทยาศาสตร์
รายงาน
รายงาน PISA 2022
รายงาน PISA 2018
รายงาน PISA 2015
รายงาน PISA 2012
รายงาน PISA 2009
รายงาน PISA 2006
รายงาน PISA 2003
รายงาน PISA 2000
รายงานวิจัยอื่น ๆ
ผลการประเมิน
ฐานข้อมูล
สื่ออื่น ๆ
เกี่ยวกับ
เกี่ยวกับ PISA
— กรอบการประเมินด้านการอ่าน
— กรอบการประเมินด้านคณิตศาสตร์
— กรอบการประเมินด้านวิทยาศาสตร์
— กรอบการประเมินการเรียนรู้ในโลกดิจิทัล
เกี่ยวกับเรา
ติดต่อเรา
สถิติการให้บริการ
ข่าวสาร
Focus ประเด็นจาก PISA
บทความ : Focus ประเด็นจาก PISA
Infographics: Focus ประเด็นจาก PISA
ข้อสอบ
ระบบออนไลน์ข้อสอบ
ข้อสอบบนคอมพิวเตอร์
— ข้อสอบคณิตศาสตร์
— ข้อสอบการอ่าน
— ข้อสอบวิทยาศาสตร์
— ข้อสอบการแก้ปัญหาแบบร่วมมือ
— ข้อสอบสมรรถนะการอยู่ในสังคมโลก
— ข้อสอบความคิดสร้างสรรค์
ข้อสอบบนกระดาษ
— ข้อสอบการอ่าน
— ข้อสอบคณิตศาสตร์
— ข้อสอบวิทยาศาสตร์
รายงาน
รายงาน PISA 2022
รายงาน PISA 2018
รายงาน PISA 2015
รายงาน PISA 2012
รายงาน PISA 2009
รายงาน PISA 2006
รายงาน PISA 2003
รายงาน PISA 2000
รายงานวิจัยอื่น ๆ
ผลการประเมิน
ฐานข้อมูล
สื่ออื่น ๆ
Search for:
ข้อสอบบนคอมพิวเตอร์
ความเท่าเทียมทางการศึกษา
ผลการประเมิน
แนวโน้มการเปลี่ยนแปลง
Headline
Headline
กรอบการประเมินการเรียนรู้ในโลกดิจิทัล (Learning in the Digital World)
22 มกราคม 2568
22 มกราคม 2025